หน้าแรก

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Review App :: Air Video ใช้ Stream ไฟล์วีดีโอจากคอมพิวเตอร์

"iPhone รู้มาก็แบ่งปันกัน Review"



วันนี้ขอรีวิวแอปที่มีชื่อว่า "Air Video"
      Air Video คือแอปที่ใช้ Stream ไฟล์วีดีโอจากคอมพิวเตอร์ให้เล่นใน iDevice ของเราโดยไม่ต้อง Sync และแปลงไฟล์ครับ

คุณสมบัติของ Air Video คือ
1.เราสามารถเล่นวิดีโอใน iDevice เราได้เลย โดยไม่จำเป็นต้อง Sync โดยอาศัยเครือข่าย Wifi ในวงเดียวกัน หรือถ้าเราอยู่นอกบ้านเราก็สามารถ Stream Video ที่อยู่บ้านได้ โดย Remote Server PIN ได้ แอปนี้ช่วยให้เราประหยัดเวลามาก

2.Support  (mp4, m4v, mov, avi, wmv, asf, mpg, mpeg, mkv, 3gp, dmf, divx, flv) สามารถ
เล่นไฟล์ได้หลายนามสกุลมาก

3.หากมีไฟล์นอกเหนือจากที่แอป Support เราสามารถแปลงไฟล์และดูสด ไปพร้อมกับการแปลงเลย
(อาจกระตุกบางขึ้นกับความเร็วเน็ตครับ)

4.แอปนี้สามารถใส่ Subtitle และปรับขนาด ได้ด้วย

5.สามารถ Stream ให้เล่นบน TV ของคุณได้ด้วย โดยใช้ Airplay ผ่าน Apple TV ครับ สะดวกอีกแบบหนึ่งหากอยากดูจอใหญ่ๆ สะใจครับ

แอป Air Video จะทำให้คุณลืมสายSync ไปเลย ว่ามันสามารถSync Video ได้ครับ

Video Review ภาษาไทย : http://www.youtube.com/watch?v=bOdK0A3nR_E

Credit Video : farohnatt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น