หน้าแรก

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Review Apps :: BeejiveIM with Push เอาใจขาแชทรวมไว้ในแอปเดียว

"iPhone รู้มาก็แบ่งปันกัน Review"



"BeejiveIM with Push"
 ราคา $9.99  (มีในไอดีกลางของเรา)
BeejiveIM with Push  เอาใจขาแชทรวมไว้ในแอปเดียว

คุณสมบัติของแอปนี้
    1.BeejiveIM with Push รวมแอปแชทไว้ในแอปเดียว ไม่ว่าจะเป็น Fackbook IM,MSN,Yahoo,Google Talk,My space IM และอื่นๆ อีกมากมาย หากเราคุยหลายIM ออปนี้จะทำให้เราสะดวกในการไม่ต้องเปลี่ยนแอปบ่อย

   2.BeejiveIM with Push สามารถสร้างกลุ่มในการแชทได้หรือจะเลือกจัดเรียงคอนแทคตามชื่อหรือตามกลุ่มได้อีกด้วย

   3.ถ้ามีข้อความใหม่ส่งมา BeejiveIM with Push แจ้งเตือนเราได้ในขณะที่เราปิดแอปไปแล้ว หรือจะให้แจ้งเตือนทางอีเมลได้อีกทางด้วย ทำให้ไม่พลาดการติดต่อเลยทีเดียว

    4.ประวัติการคุยของเรา ก็สามารถ Backup เป็นอีเมลไว้เก็บไว้อ่านภายหลังได้ด้วย

    5.BeejiveIM with Push สามารถรับส่งรูปภาพและข้อความเสียงได้ หากอยากส่งต่อก็สามารถทำได้

    6.ถ้าหากเราไม่ว่างเวลาไหน เราสามารถตั้งค่าเปลี่ยน Status ของเราได้โดยอัตโนมัติ ช่วยให้ผู้ติดต่อเราทราบโดยอัตโนมัติว่าเรากำลังไม่ว่างอยู่ จะได้ไม่รบกวนเรา

    7.BeejiveIM with Push เล่นอีโมติคอนได้ และปรับตั้งค่าธีมต่างๆ ได้

    ถ้าคุณรักในการพูดคุยรักในการแชท ห้ามพลาดแอปนี้ มันจะช่วยให้คุยลืมไปเลยว่าเคยเปลี่ยนแอป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น