หน้าแรก

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิธีการเล่น Free My Apps




วิธีขอแอปจาก Free My Apps แบบฟรีๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

คำเตือน ต้องใช้ Apple ID US เท่านั้นนะครับ วิธีสมัคร Apple ID US

1.เข้าลิ้ง http://goo.gl/ehNCf ด้วย Safari Mobile จากเครื่อง iPhone, iPad, iPod Touch

2.กดที่ Get Apps!


3.กดที่แอปที่ต้องการ

4.กด Ok

5.กด Install




6.กด Install Now

7.จะมาหน้า Sponsor Apps ให้เราเลือกโหลดครับ กดเข้าไป



8.กด Ok

9.กด ติดตั้งครับ แล้วรอรอรอ จนแอปติดตั้งเสร็จ

10.เปิดแอปที่โหลดมาค้างไว้ 30 วินาที

11.ออกจากแอปแล้วเปิด Safari

12.จะมาหน้า Gift Apps และจะเห็นเลข Credits

13.หากแอปที่เราต้องการ ต้องการ Credits มากกว่าที่เรามีให้กด get more credits

14.แล้วเริ่มทำตั้งแต่ข้อที่ 7 ใหม่ไปจนกว่า Credits ของเราจะพอ

15.เมื่อ Credits ของเราพอ ก็กดที่แอปที่เราต้องการครับ แล้วกด Ok

16.จากนั้นจะเปิด App ให้เราแล้วจัดการ Redeem ให้เราเลย



17.ได้แอปมาเล่นแบบฟรีๆ ^0^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น