หน้าแรก

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Review Apps :: Good Player เล่นวีดีโอ โดยไม่ต้องแปลงไฟล์


"iPhone รู้มาก็แบ่งปันกัน Review"



      วันนี้จะมารีวิว แอปที่ทำให้ท่านสนุกกับการดูหนังดูวีดีโอ ใน iPhone,iPod และiPad ของท่าน นั่นก็คือแอป "Good Player" ครับ แอปนี้ทำให้ท่านสามารถเล่นไฟล์ได้มากมายหลากหลายนามสกุลโดยไม่ต้องแปลงกันเลยที่เดียว แอปนี้มีราคาอยู่ที่ $2.99 ( มีในไอดีกลางเราด้วย )

     1.ไฟล์ที่ท่านสามารถเล่นใน Good Player ได้ โดยไม่ต้องแปลงไฟล์ (3gp,aac,ac3,amr,ape,asf,asx,avi,cue,dat,divx,dts,dv,eac3,f4v,flac,flv,gsm,gxf,hlv,iso,m1v,m2p,m2t,m2ts,m2v,m3u,m4v,m4r,m4a,mka,mkv,mod,moov,mov,mp1,mp2,mp3,mp4,mpa,mpe,mpeg,mpeg1,mpeg2,mpeg4,mpg,mpv,mt2s,mts,mxf,oga,ogg,ogm,ogv,ps,qt,ram,rm,rmvb,tp,ts,vob,webm,wm,wma,wav,wmv)

    2.สามารถใส่ Subtitle และปรับสี ปรับขนาดฟอนต์ได้ตามต้องการ

    3.สามารถเปิดไฟล์วีดีโอจาก อีเมล และเวปไซต์ได้เลย สะดวกมากๆ ไม่ต้องเสียเวลาแปลงไฟล์ก่อน

    4.Good Player สามารถเล่นไฟล์ออก TV ได้ โดยใช้ Apple TV ผ่าน Air Play

   5.เราสามารถสร้าง Playlist ไว้ได้ด้วย เพื่อไม่ยากต่อการค้นหา

   6.แอป Good Player สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้ 3 แบบ คือ ดาวน์โหลดผ่านเวปไซต์  ซิงค์ผ่าน iTune และใช้ Wifi ผ่าน web browser หรือ FTP

   7.สามารถล็อคโฟลเดอร์ ล็อคการเล่นแนวนอน ตั้งให้เล่นซ้ำ เขย่าเพื่อข้าม  ตั้งเล่นแบบสุ่ม  สามารถเปลี่ยนสี UI ได้ และต่างๆอีกมากมาย

     ถ้าคุณกำลังมองหาแอปที่ช่วยให้คุณดูหนังและวีดีโอได้อย่างไม่มีอุปสรรค์ ผมว่า Good Player นี่แหละคือโปรแกรมที่เหมาะสมที่สุดแล้วที่จะพาคุณมีความสุขและสนุกกับการดูหนังใน iDevice ของคุณเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น