หน้าแรก

วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

APP Review: Sygic South East Asia

            หน้าเริ่มต้นที่เข้าโปรแกรมตอนเปิดเข้ามาครั้งแรกครับสำหรับคนที่ไม่เคยใช้จะมีให้สมัครสมาชิกก่อนนะครับ ตอนหน้าสมัครผมไม่ได้แค๊ปมาให้ดูลืมครับ






รอจับสัญญาณสักครู่ พอจับสัญญาณได้แล้วก็จะได้พิกัดที่เราอยู่ครับ



       จากนี้เราก็มาเริ่มนำทางกันดีกว่าครับในหน้าของเมนูจะมีสัญลักษณ์ รูปแว่นขยายอยู่ คือการค้นหาสถานที่แบบรีบด่วน ในที่นี้ผมพิมพ์คำว่า "โรงแรม" โปรแกรมก็จะหาโรงแรมที่อยู่ใกล้ ๆ เราให้ทันที่ว่ามีโรงแรมอะไรบ้างครับ





ในเมนูนี้เป็นหน้าที่เราสามารถตั้งค่าต่าง ๆ ของตัวโปรแกรม



การค้นหาสถานที่สามารถหาได้หลายแบบครับ มีทั้งจุดที่ชื่นชอบ การระบุตำแหน่งพิกัด ประวัติที่เส้นทางที่เราเคยไปมา






การค้นหาสถานที่ในที่นี้ผมเลือกแบบ "นำทางไปยัง" นะครับ เข้ามาในหน้าเมนูนี้โปรแกรมจะค้นหาสถานที่ ที่เราอยู่บริเวณนั้นให้เองว่าจะมีสถานที่อะไรบ้างครับ




ในหน้านี้เราจะสามารถเลือกกลุ่มได้ด้วยครับ



ในที่นี้ผมเลือกการให้ทางไปที่ ห้างเทสโก้โลตัส นะครับ ไปเที่ยวห้างกัน



พอกดเข้าไปจะเป็นแบบนี้นะครับให้เราเลือก "ขับไปยัง" มีรูปให้ด้วยนะครับ 



 รอโปรแกรมคำนวณเส้นทางครับ




 เสร็จแล้วจะเป็นหน้าแบบนี้นะครับ




 เริ่มนำทางได้ครับโปรแกรมจะบอกเส้นทางให้เราว่าจะไปทางไหนครับ ถ้าเกิดเราออกนอกเส้นทางตัวโปรแกรมจะคำนวณเส้นทางใหม่ให้เราครับ




ใช้โปรแกรมให้สนุกนะครับ ใครมีอะไรติชมก็คอมเม้นมาได้นะครับ



1 ความคิดเห็น:

  1. สามารถเพิ่มพิกัดเองได้ โดยเอาพิกัดจาก google map มาใช้ ยกตัวอย่างสถานที่บางจุดที่เราต้องการไปแต่แอพไม่รู้จัก ก็ให้เปิดกรูเกิ้ลแมพในคอมดูพิกัดในจุดที่ต้องการ แล้วนำค่านี้ไปใส่ในแอพ เราก็จะได้สถานที่ที่เราต้องจะไปแล้วครับ

    ตอบลบ