หน้าแรก

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Review Apps :: Photon Flash Player Browser ทำให้ไอโฟนเราเล่น Flash Player ได้


"iPhone รู้มาก็แบ่งปันกัน Review"



    
    วันนี้ผมจะมารีวิวแอป "Photon Flash Player Browser" แอปนี้ราคา $3.99 for iPhone และ $4.99 for iPad (มีในไอดีกลางของเรา)

     Photon Flash Player Browser เป็น browser ตัวหนึ่ง ที่ทำให้ไอโฟนเราเล่น Flash Player ได้
 สมบัติของแอปคือ
     1. Photon Flash Player Browser เป็น browser ที่ support Flash Player มันทำให้เราสะดวกมาก ถ้าเราต้องการที่เข้าเวปไซต์ที่มี flash
โดยไม่ต้องเข้าผ่านคอม เพราะปกติแล้ว browser ที่มากับเครื่องคือ safari ไม่สามารถเล่น flash ได้ Photon Flash Player Browser ตัวนี้สามารถทำได้

     2.สามารถเล่นเกมส์ Fackbook ได้ ฟังเพลงผ่านเวปได้ ดูทีวีออนไลน์ เป็นต้น ทำให้ไอโฟนมีประโยชน์ขึ้นมากกว่าเดิม

    3.สร้างสามารถ Bookmark และสั่งปริ้นผ่าน Air print ได้ครับ

    4.Photon Flash Player Browser สามารถตั้ง Private browsing ได้ แชร์ข้อมมูลต่างๆ ผ่านอีเมลได้ สามารถเปลี่ยนสี browser ได้ และต่างๆอีกมากมาย

       ถ้าคุณกำลังหาโปรแกรมเล่นเวปดีๆ ทำได้แทบทุกอย่างผมขอแนะนำ Photon Flash Player Browser ตอบโจทย์คุณได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น