หน้าแรก

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หูฟังไอโฟนทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด


หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่าหูฟังของเราเนี่ย ทำอะไรได้มากเลยละครับ หรือบ้างคนก็ทราบแล้ว  :) ถ้าใครยังไม่ทราบมาดูนี่ หูฟังทำอะไรได้มากกว่าที่คิดนะ

1.นอกจากเราจะมีไว้ฟังเพลงแล้ว หูฟังเราสามารถกดปุ่มตรงกลางเพื่อรับสายหรือวางสายได้ และนอกจากเราจะปิดเสียงในตัวเครื่องเวลาคนโทรเข้ามาจะดังในหูฟังครับ

2.ใช้งาน Voice control กดปุ่มตรงกลางหรือ centre button ค้างไว้ 3วิ จะสามารถใช้งานได้เลยหรือถ้าเป็น iPHONE 4s จะเรียกSiri ขึ้นมานั่นเอง ฮ่า

3.ตัดสายโดยการปุ่มตรงกลางค้างไว้ และจะมีเสียงดังนิดนึงเตือนให้รู้ว่าอืมตัดสายแล้วนะ

4.หูฟังของเราถ่ายรูปได้ด้วย กดปุ่ม Volume Control ค้างไว้เช่นกัน ปุ่ม + – นั่นเอง

5.สายซ้อนเมือมีสายอีกสายเข้ามาให้เรากดปุ่มตรงกลางหรือ  centre button สายแรกก็จะทำการพักสายทันที และก็จะเรียกสายซ้อนขึ้นมา
และหากต้องการกลับไปสายแรกที่พักไว้นั้นให้เรากดเหมือนเดิม

6.อันนี้หลายๆคนอาจจะทราบแล้วเมื่อเวลาเราจะหยุดพักชั่วคราว ให้กดปุ่มตรงกลาง และหากต้องการกลับมาเล่นใหม่ก็กดเหมือนเดิมครับ

7.จะฟังเพลงถัดไปให้กดปุ่มตรงกลางของ  Earphonesกด2ครั้งติดกัน

8.กลับไปเพลงก่อนหน้าให้กด 3ครั้งติดกัน

9.แบบอยากเกิดอาการแบบอยากฟังเพลงแบบเร็ว หรือ  Fast forwarding ให้กดปุ่มตรงกลาง2ครั้งแล้วค้างไว้ อันนี้ค่อนข้างอธิบายไม่เข้าใจนิดหน่อยผมว่าทำเองแล้วจะรู้ครับ ฮ่า

10.อันนี้อีกเหมือนกัน ต้องลองทำเองแล้วจะรู้ครับ หากต้องการฟังท่อนก่อนหน้านี้ให้กดปุ่มตรงกลางค้างไว้3ครั้งติดกัน

ขอบคุณข้อมูลทั้งหมดจาก : iphone4sthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น