หน้าแรก

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เคส iPad พร้อมคีย์บอร์ดและที่ชาร์ตแบตพลังงานแสงอาทิตย์

ใครที่มีไอแพด (iPad) คงอยากจะได้เคสรุ่นนี่้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเป็นแก็ดเจ็ตใหม่ล่าสุดจาก Logitech ซึ่งมีชื่อว่า Solar Keyboard Folio ที่ไม่เพียงแต่จะบางเฉียบ แต่แข็งแรงปกป้อง iPad ของคุณได้เท่านั้น แต่มันยังมี "คีย์บอร์ด" ไร้สายด้วยบลูทูธที่สามารถชาร์จแบตฯ ด้วย"แผงโซลาร์เซลล์"ที่ติดอยู่ด้านหลังของเคสได้อีกต่างหาก



Logitech Solar Keyboard Folio นอกจากความสุดยอดในเรื่องของการผสานอุปกรณ์เสริมที่มีความจำเป็นต่อการดูแล และใช้งาน iPad ได้อย่างครบครันแล้ว คีย์บอร์ดที่มาด้วยกัน เมื่อชาร์จแบตฯจนเต็มยังสามารถใช้งานได้นานถึง 2 ปี ไม่ว่าขณะที่ใช้จะอยู่่ท่ามกลางแสงแดด หรือห้องมึดก็ตาม สนนราคาของเคสรุ่นนี้อยู่ที่ 130 เหรียญฯ หรือประมาณ 4,000 บาท


ใน แง่ของฟังก์ชันการใช้งาน Logitech Solar Keyboard Folio สามารถตั้งได้สองแบบ โดยรูปแบบแรกจะเป็นการใช้งานคีย์บอร์ดแบบจัดเต็มกับ iPad ในลักษณะแบบเดียวกับการใช้โน้ตบุ๊ก ในขณะที่อีกแบบหนึ่งจะเป็นการใช้คีย์บอร์ดเฉพาะส่วนที่เป็นปุ่มควบคุมการ เล่นมีเดียต่างๆ บน iPad ซึ่งจะตั้ง iPad ให้ลาดลงกว่าเดิม โดยปุ่มควบคุมนี้สามารถสั่งเล่น หยุด หรือปรับระดับเสียงให้ดังเบาได้ สำหรับ Solar Keyboard Folio ไม่ใช่แก็ดเจ็ตรุ่นแรกของทางบริษัททีมีการใช้แผงโซลาร์ฯ เพราะย้อนกลับไปสองปีก่อน ทางบริษัทได้ออกคีย์บอร์ดไร้สายที่ชาร์จแบตฯด้วยแสงอาทิตย์มาแล้ว

 ขอบคุณข้อมูลทั้งหมดจาก : arip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น