หน้าแรก

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

iFunbox อีกหนึ่งทางเลือกในการจัดการไฟล์สำหรับ iPhone


       iFunbox อีกหนึ่งทางเลือกในการจัดการไฟล์สำหรับ iPhone สำหรับบางคนยังไม่รู้ว่ายังมีโปรแกรจัดการไฟล์สำหรับ iPhone ที่ใช้ได้ดีอยู่อีกตัวหนึ่งและเป็นที่นิยมใช้กันอยู่ ก็คือ iFunbox เครื่องที่ไม่ได้เจลเบรกก็สามารถใช้ได้นะครับ ในวันนี้ผมจะมานำเสนอวิธีเอาแอปจากคอม ที่เราโหลดผ่าน iTune แล้วจะนำมาลงเครื่อง iPhone ของเรา วิธีนี้จะเหมาะกับคนที่นำเครื่องไปลงแอปจากที่ร้านมาแล้วจะมา sync กับคอมแล้วแอปจะหาย หรือใช้ไม่ได้ครับ สำหรับแอปที่จะเอาลงก็ต้องเป็น แอปที่เราโหลดผ่าน iTune จาก id ของเราเองนะครับที่จะลงได้ ส่วนที่โหลดด้วยไอดีคนอืนจะใช้ไม่ได้ครับ มาลองกันเลยดีกว่าครับ

1. โหลด iFunbox หลังจากโหดลแล้วก็ให้ติดตั้งให้เรียบร้อยครับ

2. เมื่อติดตั้งแล้วก็เสียบ iPhone ของเราเข้ากับเครื่องคอม และเปิดโปรแกรม iFunbox เราก็จะเห็นเป็นแบบนี้ครับ วิธีลงแอปก็ให้เลือกที่ Install App ครับ



 หลังจากกดที่ Install App ก็ให้เราเลือกแอปที่เราต้องการลงครับ


 เมื่อเลือกเสร็จแล้วโปรแกรมก็จะทำการติดตั้ง App ตัวที่เราเลือกและแจ้งว่าได้ติดตั้งเสร็๋จสมบูรณ์แล้วครับ


ง่ายหรือเปล่าครับ ไม่ยุ่งยากอะไรมากมายเลยใช่มั๊ยครับ ที่นี้คนที่ลงแอปจากที่ร้านก็ไม่ต้องมานั่งกังวลอีกต่อไปว่าแอปที่เราลงมาจะหายเมื่อเอามาต่อกับคอมแถมเรายัง ลงแอปที่เราโหลดมาจากคอมของเราเองลงในไอโฟนของเราได้อีกด้วย


ข้อควรระวัง : ก่อนที่จะทำการ sync ให้เราปิด iTune ก่อนนะครับไม่อย่างนั้นบางคนตั้ง Auto ไว้ iTuen จะ sync iPhone ของเราให้อัตโนมัติ แล้วจะเสียใจที่หลังนะครับ อิอิ


1 ความคิดเห็น:

  1. อยากรบกวนถามหน่อยค่ะ คือในโน๊ตบุ๊คที่บ้าน ITunes เป็นของแฟนอยู่ เลยลง ifunbox เพราะอยากลงเพลงหรือทำ ringtone เครื่องของตัวเองบ้าง ต้องทำอย่างไรคะ อ่านจากบทความข้างบน มีข้อเตือนเรื่อง sync เลยไม่กล้าทำ กลัวจะไปกดโดนอะไร แล้วข้อมูลจะตีกัน รบกวนด้วยค่ะ อยากทำ ringtone มาก (โดยปกติเครื่องของตัวเองจะ sync กับคอมที่ออฟฟิศ แต่ลาออกมาแล้วเลยไม่มีเครื่องให้ลงค่ะ) ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ

    ถ้าจะกรุณา ช่วยตอบในเมล์นะคะ เพราะไม่ได้เป็นสมาชิกใน blog นี้ค่ะ (low tech ค่ะ)

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

    ผึ้ง
    superphueng@hotmail.com

    ตอบลบ