หน้าแรก

วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Review App :: Lottery (Thai) สามารถตรวจหวยได้อย่างทันเวลา


"iPhone รู้มาก็แบ่งปันกัน Review"




        รีวิวแอปเอาใจคนซื้อหวยหน่อย แอปที่จะรีวิวคือ "Lottery (Thai)" แอปนี้มีราคา $0.99  (มีอยู่ในไอดีกลางของเรา)

คุณสมบัติของ Lottery (Thai) ก็คือ
        1. Lottery (Thai) สามารถตรวจหวยได้อย่างทันเวลา เมื่อมีประกาศถึงรางวัลไหน ก็จะอัพเดตในทันทีซึ่งทำให้เรา ไม่ต้องเสียเวลารอซื้อหนังสือพิมพ์ตรวจหวย หรือนั่งรอฟังประกาศนานๆ ประหยัดเวลามากๆ

        2. สามารถตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านแอปนี้ได้เลย โดยการกรอกเลขสลากหรือให้กล้องแสกนตัวเลขออกมาได้เลยทำให้ไม่ต้องเสียเวลาพิม

        3.เราสามารถดูสถิติของเลขที่ออกบ่อยและออกน้อยได้ในแต่ละงวด (ย้อนหลัง 10 ปี) ทำให้เราสามารถใช้ความน่าจะเป็นในการซื้อในครั้งต่อไปได้
เราอาจรวยเพราะแอปนี้เป็นได้ ^ ^"

        4. Lottery (Thai) ตั้งค่าการอัพเดตอัตโนมัติได้ และสามารถตั้งค่าให้เก็บข้อมูลย้อนหลังได้เป็นเวลา 3,6,9,12 หรือ 24 เดือนได้
มันทำให้เราตรวจหวยย้อนหลังแบบออฟไลน์ได้ สะดวกมากๆ

        5.แอปนี้สามารถตั้งเตือนเรา เมื่อมีการออกรางวัลมาเพิ่มเติมโดยไม่ต้องเสียเวลานั่งรอหรือรีเฟชรอยู่เรื่อยๆ

        ถ้าคุณอยากประหยัดเวลาในการไปซื้อหนังสือพิมพ์ตรวจหวยหรือนั่งรอประกาศผล แอปนี้สามารถช่วยให้คุณมีเวลาในการทำอย่างอื่นได้เยอะมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น