หน้าแรก

วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Review Apps :: Air Display เป็นเสมือนจอคอมจอที่ 2 ของคุณ

"iPhone รู้มาก็แบ่งปันกัน Review"



       แอป "Air Display" ตัวนี้ราคาอยู่ที่  $9.99 ( มีใน ID กลางของเรา ) Air Display คือ แอปที่ทำให้ iPhone,iPod และ iPad เป็นเสมือนจอคอมจอที่ 2 ของคุณ

ประโยชน์ของมัน คือ
     1.สามารถใช้ iPhone,iPod และ iPad เป็นจอที่สองของคอม โดยที่เราสามารถลากหน้าต่างอะไรก็ได้ของคอม ให้มาแสดงในจอของ iDevice ของเรา ซึ่งทำให้เราไม่ต้องพับหน้าจอแล้วก็คอยเปิดใหม่อยู่เรื่อยๆ ทำให้เราทำหลายๆอย่างพร้อมกันได้

     2.หน้าต่างที่เราลากเข้ามาใช้ใน iDevice เราสามารถสัมผัสหน้าจอได้เลย ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าคอมพิวเตอร์ของเราเป็นหน้าจอสัมผัสไปแล้ว ใช้เล่นเกมส์ Facebook หรือ Flash ผ่าน iDevice ก็ดูสนุกไปอีกแบบ

     3.Air Display สามารถปรับหน้าจอให้เป็นแนวตั้งและแนวนอนได้อัตโนมัติ ซึ่งสะดวกสำหรับงานแต่ละงานมาก ไม่ว่าจะเป็นท่องเวป อ่านเอกสาร หรือดูวีดีโอ แอปก็จะปรับหน้าจอให้เข้ากับการใช้งานของเราได้

    4.หากเล่นเกมส์ Facebook ค้างไว้ในคอมอยู่ เราก็สามารถลากหน้าต่างลงมาที่ iDevice ของเรา แล้วก็ถือไปเล่นที่ไหนๆก็ได้
เพราะแอป Air Display ทำงานโดยใช้ Wifi ในเครือเดียวกัน ทำให้ไม่ต้องห่วงเลยกับเรื่องการต่อสาย

    5. Support : MAC OS X 10.6 (Snow Leopard) or later , WINDOWS Windows XP (32-bit only), or Vista or 7 (32-bit or 64-bit). Windows 7 Starter edition is not supported

หากคุณคิดว่าจอคอมเล็กเกินไปหรือคุณกำลังคิดว่าเบื่อกับการนั่งอยู่หน้าคอมนานๆ แอปตัวคือทางออกของคุณครับ

Download Software Air Display
For Windows : http://avatron.com/apps/air-display/download/win
For mac : http://avatron.com/apps/air-display/download/mac

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น