หน้าแรก

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Love instagram AIS 3G

โฆษณาชุดใหม่จาก AIS น่ารักดีนะ

"bflower คือชื่อผู้หญิงคนนึง ผม follow เธอมานานแล้ว
ทุกเช้าที่เธอแชร์รูป ผมจะเป็นคนแรกที่กด Like
ภาพของเธอ ทำให้ผมยิ้มได้เสมอ ผมมักสงสัยว่า
เธอถ่ายรูปเหล่านั้นจากไหนนะ และผมก็พบคำตอบ
คำตอบใกล้ๆ นี่เอง
แล้ววันนึง เมื่อผมมีภาพแรกของตัวเอง
เธอก็เป็นคนแรกที่กด Like
เราไม่เคยเจอหน้ากัน แต่วันนี้ เรารู้จักกัน
เครือข่ายคุณภาพ เอไอเอส 3G"




ที่มา http://www.ais.co.th/3g/









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น