หน้าแรก

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

Review Game Kick The Boss


หลายคนคงเกิดอาการเบื่อ รำคาญ เจ้านายตัวเองที่เป็นคนเจ้าบงการสั่งนั่นสั่งนี่ จนบางทีเราก็อาการอยากจะด่า เตะ เจ้านายเราขึ้นมาแต่ก็ทำไม่ได้เพียงแต่เก็บเป็นแค้นฝังใจ วันนี้ผมมีแอปสนุก  ๆ มันส์  ๆ มานำเสนอสำหรับคนที่เกิดอาการอยากจะเตะ ต่อย หรือ เอาปืนมายิงเจ้านายตัวเอง (ยิงแค่ในเกมนะครับ) แอปนี้มีชื่อว่า  Kick The Boss แอปนี้เราอยากจะทำอะไรก็ได้ตามใจเราเองเลยครับ



 เริ่มต้นมาจะมีเงินให้เราสามารถซื่้ออาวุธ อะไรก็ได้ 500 เหรียญ เราสามารถเลือกซื้ออาวุธอะไรก็ได้ที่ราคาไม่เกิน 500 เหรียญ สำหรับเหรียญเราหาได้โดยการทำร้ายตัวละครที่อยู่ในเกมส์ 



 ใช้นิ้วลาก ๆๆ จนหัวขาด 5555



ทรมารโดยใช้มุดปักบอร์ด ได้เงินมาด้วย 


 ยิงด้วยปืนซะเลย


 และแล้วก็เสร็จพวกเราจนได้ 55555




   เล่นง่าย ๆ เพลิน ๆ คลายเครียดกันนะครับแต่อย่าไปทำกับเจ้านายจริง ๆ นะครับมีความสุขกับการเล่นนะครับ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น